» CLB GAME » Thể Loại Khác » [MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ


You are not connected. Please login or register

[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ

Go down  Message [Page 1 of 1]

™ßắçKµÑ™

™ßắçKµÑ™
Thành Viên
Thành Viên


[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Congtruongitcom12941132

Chào mừng bạn đến LỊCH SỬ ™ Đại chiến thời Trung Cổ!
Đại chiến thời Trung cổ là một pha trộn độc đáo của Real-Time Chiến lược
và vai trò-chơi mà cho phép bạn để phát triển quân đội của bạn, đạt
được kinh nghiệm, khả năng và thiết bị để tùy chỉnh quân đội của bạn.
Thành công không bao giờ có thể được đảm bảo nhưng để cung cấp cho bạn
cơ hội tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị cẩn thận và trang bị
cho đội của bạn để đáp ứng mọi tình huống. Chiến thuật lập kế hoạch
trước khi các trận chiến là chiến đấu cũng rất cần thiết, như là ngay cả
những tốt nhất không thể khắc phục Tổng mọi lỗi một lần được tham gia
trận chiến.
Trong Đại chiến thời Trung Cổ bạn chơi như là một tổng hợp trong kiểm
soát của lực lượng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp trong Chiến tranh Trăm năm.
Các chiến dịch tiếng Anh được thiết kế cho người chơi mới và các chiến
dịch của Pháp là khó khăn hơn nhiều để cố gắng tốt nhất khi bạn có một
số kinh nghiệm. Khi tiếng Anh, bạn sẽ chiến đấu dưới sự Hoàng tử đen,
Henry V và các nhân vật anh hùng khác trong lịch sử, và như người Pháp
bạn chiến đấu cho Joan của Arc và vua.
Đại chiến thời Trung Cổ được chia vào 4 lĩnh vực chính, mà chúng tôi sẽ giải thích cụ thể hơn sau đó.
· Quest Map - nơi bạn chọn để thực hiện nhiệm vụ và du lịch trên khắp thế giới game.
· Quân đội Camp - nơi mà bạn tuyển dụng, trang bị và huấn luyện quân đội của bạn.
· Triển khai và Battle - nơi mà bạn tạo ra các kế hoạch chiến đấu và tham gia đối phương.
· Trận PDA - nơi bạn chọn các PDA trận để có các nhiệm vụ tiếp theo.
Trò chơi cung cấp một kinh nghiệm RPG độc đáo trên quy mô lớn. Thay vì
chơi với một vài nhân vật, người chơi có đến 20 đội dưới sự chỉ huy của
họ. Mỗi đội có thể được trang bị và huấn luyện bởi các cầu thủ, chọn áo
giáp, vũ khí của họ, chiến đấu phong cách và nhiều hơn nữa - có một số
lượng gần như vô hạn của các kết hợp. Khi đàn ông của bạn chống lại họ
có được kinh nghiệm và kỹ năng mới. Chẳng bao lâu bạn có một quân đội
duy nhất tùy chỉnh để chiến thuật của bạn, và khác với bất kỳ quân đội
khác ra khỏi đó.
Các chiến dịch hướng dẫn này sẽ giải thích những vấn đề cơ bản vì vậy tất cả các tướng mới nên bắt đầu ở đây.
QUEST MAP
Các bản đồ Quest là nơi mà câu chuyện về chiến tranh Trăm năm mở ra. Khi
bạn chơi, nhiệm vụ quan trọng sẽ được giới thiệu bởi phim ảnh và những
phải hoàn thành để tiến bộ câu chuyện, trong khi những người khác là tùy
chọn. Một số nhiệm vụ được ẩn đi và chỉ mở khóa khi bạn đạt được các
mục tiêu nhiệm vụ đặc biệt trong trận chiến. Bạn có thể di chuyển quanh
bản đồ Quest bằng cách nhấn chuột vào các cạnh của màn hình.
Khi bạn lần đầu tiên đến nơi, chỉ có một tỉnh được mở cửa cho bạn:
Flanders. Nó được đánh dấu bằng cờ. Tại tỉnh này, bạn sẽ thấy trong trận
Cadsand có sẵn để chiến đấu. Như nhiều tỉnh thành có sẵn, bạn có thể
chọn chúng với con chuột để tìm hiểu chi tiết về họ và quyết định xem
bạn muốn chiến đấu. Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ nhiều cờ hơn sẽ trở
thành có sẵn.
Trước khi bạn bắt đầu Cadsand chúng tôi đề nghị bạn khám phá những trại
quân đội và trận PDA. Ở phía trên bên trái của màn hình bạn sẽ thấy một
nút sẽ đưa bạn đến các trại quân đội và ở phía trên bên phải nút để đưa
bạn đến các PDA trận.
CAMP ARMY
Đây là nơi bạn tùy biến đội quân của bạn. Ở giữa màn hình là các đội
được chọn. Sắp xếp các biểu tượng bánh xe xung quanh anh ta đại diện cho
đội khác của bạn. Nhắp chuột vào các biểu tượng này để chọn các đội
tuyển. biểu tượng chung của bạn có một chiếc vương miện trên đó.
Bằng cách nhấp vào biểu tượng lựa chọn đội hình của bạn vào chế độ tuỳ
biến. Trong chế độ này có nhiều lựa chọn mở cho bạn. Bạn có thể chọn một
của đội tuyển áo giáp, vũ khí, lá chắn, kỹ năng tấn công, kỹ năng nói
chung và kỹ năng phòng thủ. Bạn cũng có thể thay đổi màu sơn của đội
tuyển một cách sử dụng các mũi tên nhỏ ở phía dưới của bánh xe, làm thay
đổi thiết kế lá chắn. Mỗi khi bạn nhấp chuột vào một sự lựa chọn đi sâu
vào trình đơn tùy biến. Ví dụ nếu bạn chọn loại vũ khí bạn sẽ được hiển
thị một danh sách các vũ khí có sẵn. Khi bạn di chuột lên một vũ khí nó
sẽ cho bạn biết chi phí và lợi ích của vũ khí và so sánh nó với vũ khí
hiện có của bạn. Nếu bạn không có khả năng một mục sau đó nó sẽ được
chuyển sang màu xám.
Đội có được kinh nghiệm để giết đối thủ và khi họ đạt được đủ điểm kinh
nghiệm khi đi lên một cấp độ và điểm kỹ năng đạt được. Các điểm kỹ năng
được sử dụng để tuỳ chỉnh thêm cho đội tuyển. kỹ năng Các điểm đội tuyển
đã được thể hiện trên biểu tượng của đội tuyển, nhưng khi bắt đầu trò
chơi, bạn sẽ không thấy bất kỳ con số như là đội tuyển của bạn là tất cả
các nhân viên mới không có kinh nghiệm trong chiến trận.
Bạn có thể đội tuyển mới và giải tán đội tuyển hiện tại bằng cách sử
dụng các nút trên bên trái của màn hình. Chỉ có 3 loại đơn vị cơ bản
trong game - bộ binh, kỵ binh và cung thủ. Làm thế nào bạn trang bị cho
họ quyết định cách họ cư xử - cung cấp cho họ một cá chó và họ trở thành
kẻ giết người kỵ binh đáng sợ, nhưng trang bị cho họ với một thanh kiếm
và lá chắn và họ là thích hợp nhất để chiến đấu bộ binh. Có hàng triệu
tổ hợp có thể.
Khi bạn tiến bộ thông qua các trò chơi vũ khí mới, khiên và áo giáp sẽ
được mở khóa và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn để mua thiết bị và đội
tuyển. Bạn sẽ dành rất nhiều thời gian tùy biến đội quân của bạn sau đó
nhưng bây giờ quay trở lại bản đồ Quest và nhìn vào trận PDA.
BATTLE THẺ
Trận PDA đại diện cho những khúc quanh quan trọng đã xảy ra trong nhiều
trận đánh nổi tiếng. Họ đại diện cho những thứ như thời tiết, lãnh đạo,
sự dũng cảm và nhiều hơn nữa. Trận PDA có thể được chơi trên đội tuyển
của riêng bạn hay kẻ thù hoặc thậm chí trên các địa hình chính nó, tùy
thuộc vào thẻ.
Các hiệu ứng của một thẻ trận được mô tả khi nó được chọn. Số thẻ bạn có
thể làm để chiến đấu bị giới hạn bởi kỹ năng lãnh đạo của bạn. Trận PDA
được trao giải thưởng cho hoàn thành nhiệm vụ và đến cuối của trò chơi
bạn sẽ có hàng nhiều lựa chọn để lựa chọn, nhưng ban đầu bạn chỉ có 2
card và 2 khe cắm thẻ. Điều này có nghĩa là bạn có thể mất cả với bạn
trong chiến đấu. Sau đó bạn sẽ tìm thấy bạn có thẻ nhiều hơn khe cắm thẻ
và sẽ phải lựa chọn các loại thẻ tốt nhất cho trận chiến sắp tới hay
cho các chiến thuật bạn muốn sử dụng.
Để chọn một thẻ trận, đầu tiên chọn vùng bạn muốn nó chiếm. Tiếp theo chọn thẻ Trận đặt trong khe đó.
TRIỂN KHAI & BATTLE
Khi bạn đã quyết định bạn muốn thực hiện một nhiệm vụ bạn được đưa đến
chiến trường. Các trận đánh được chia thành 2 giai đoạn. Trước khi trận
chiến bắt đầu, đó là giai đoạn triển khai. Đây là nơi mà quân đội có thể
thay đổi vị trí, thay đổi cuối cùng cho thiết bị và trận PDA thực hiện
và bố trí ban đầu của lực lượng thiết lập. Các gạch màu xanh lá cây hiển
thị các vị trí có thể, bạn có thể triển khai quân đội của bạn. Các hình
vuông màu vàng cho thấy một tuyến đường đội hình này đã được lệnh phải
thực hiện khi trận chiến bắt đầu.
Một khi bạn đang hạnh phúc với điều này, bạn chuyển sang chiến đấu thời
gian thực. Để bắt đầu cuộc chiến bấm nút Bắt đầu trận. Từ bây giờ bạn
không còn có thể thay đổi thiết bị của bạn hoặc Battle Card lựa chọn và
cách duy nhất để định vị quân đội là ra lệnh cho họ để di chuyển đến vị
trí mong muốn và chờ đợi cho đến khi họ đến nơi.
Bất cứ khi nào bạn muốn vào đơn đặt hàng nhấp vào nút chuột và chiến đấu
tạm dừng. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho người chơi mới và những
người có phản ứng chậm hơn để chơi trò chơi chiến thuật. Nó không phải
là về tốc độ của chuột của bạn - đó là về tốc độ của tâm của bạn!
Bạn sẽ nhận thấy rằng các cuộc chiến được chia vào một mạng lưới các
gạch, có thêm đơn giản hóa việc lựa chọn và đặt hàng của các đơn vị. Nó
cũng cho phép người chơi thiết lập kế hoạch chiến đấu tinh tế hơn nhiều
biết cách gạch một đơn vị có thể di chuyển hoặc bắn, loại bỏ công việc
đoán được kết hợp với trò chơi chiến lược thời gian thực khác.
Ở giai đoạn triển khai mà bạn sẽ thấy các chiến trường từ phía sau quân
đội của bạn. Ở phía trên của màn hình bạn chỉ có thể nhìn thấy quân đội
của đối phương. Nếu chơi như các bạn người đàn ông Anh có màu đỏ, và
những kẻ thù của Pháp đang ở trong màu sơn xanh. Trên dưới cùng của màn
hình là trận PDA của bạn, và dưới đây là một biểu tượng cho mỗi đội bạn
có trong cuộc chiến. Những biểu tượng hiển thị trạng thái của người đàn
ông của bạn. Nếu đội hình trở nên lung lay hoặc chuyển sau đó biểu tượng
màu xanh và màu trắng sẽ xuất hiện trên đầu trang của biểu tượng. Một
khi các mục tiêu nhiệm vụ đã được hoàn thành hoặc không thành công, hoặc
tất cả các đội tuyển ở một bên đã được định tuyến, trận chiến kết thúc.
Đội sẽ cố gắng thực hiện theo các tuyến đường khi họ được nhưng nếu một
khối trở ngại với họ rằng họ sẽ cố gắng tìm một con đường thay thế. Nếu
họ gặp phải quân địch, họ sẽ tham gia vào chúng. Bất kỳ đơn đặt hàng
được trước khi chiến đấu là bị lãng quên trong cái nóng của trận chiến,
và do đó bất kỳ waypoints đã được ban hành trước khi một chiến đấu đã
bắt đầu bị xóa.
Mỗi lần một người chết, một hộp sọ nhỏ nổi lên để đưa ra phản hồi về sự
tiến bộ của một chiến đấu. Những chiếc sọ được mã hoá màu sắc cho mỗi
bên để cung cấp một tổng quan về ai là người thắng hay thua.
Tinh thần là một tính năng chủ chốt của trò chơi và phá vỡ tinh thần
quân đội của đối phương là một lộ trình nhanh hơn để chiến thắng hơn là
chỉ tiêu diệt chúng. Các đơn vị dễ bị những người khác và của chính họ
"thành công và thất bại trên chiến trường, trong khi trận PDA và kỹ năng
đặc biệt thu được thông qua các trò chơi cũng đóng một phần của họ. đội
hình có thể được ra lệnh, lắc hoặc chuyển. Sau khi định tuyến, họ sẽ
chạy đi và, trừ khi tập hợp, sẽ rời khỏi cuộc chiến và chơi không có
phần hơn nữa. Mỗi đội một giọt một mức độ tinh thần bạn sẽ thấy một hiệu
quả hơn đội. Bạn cũng sẽ thấy hiệu ứng phát khi đội hình một bị tấn
công ở cánh hoặc phía sau hoặc một khi một Card trận được chơi. Đội nghỉ
ngơi của bạn là một cách tốt cho họ để phục hồi từ tinh thần mệt mỏi và
người nghèo.
BATTLE POST SCREEN
Khi một nhiệm vụ là chiến thắng (hoặc bị mất!), Bạn nhận được một báo
cáo về trận đánh. Điều này cho thấy bạn thông tin về bao nhiêu đội bạn
bị mất, bao nhiêu kẻ thù bị mất, bao nhiêu tiền bạn kiếm được, những gì
bạn đã giành phần thưởng (hoặc nếu bạn thấy một biểu tượng lớn '?',
Những phần thưởng bạn đã không giành chiến thắng!). Nếu bạn bị mất một
trận chiến bạn sẽ không giành chiến thắng bất kỳ phần thưởng. Nếu bạn
giành chiến thắng một trận chiến bạn có thể nhận được một số nhưng không
phải tất cả những phần thưởng, phụ thuộc vào việc bạn đạt được tất cả
các mục tiêu. Phần thưởng từ tiền và Batle PDA để mở khóa phần mới của
các thiết bị và thậm chí đặc biệt quan ẩn.
Mất một nhiệm vụ không phải là một thảm họa. Bạn chỉ có thể thử lại.
Không có hình phạt cho bị mất một nhiệm vụ khác hơn là bạn phải xem lại
nó.
Nếu bạn giành chiến thắng một nhiệm vụ đó là một ý tưởng tốt để đi thẳng
đến trại quân đội dành chiến lợi phẩm của bạn và các kỹ năng lựa chọn
cho bất kỳ đội những người đã đạt được một mức độ. Đội có điểm kỹ năng
để chi tiêu sẽ được đánh dấu bằng một quầng sáng.
EDITOR ARMY

Bạn truy cập vào các biên tập viên quân đội từ trình đơn chính hoặc
trong các menu và nhiều cuộc giao tranh nhưng bạn không thể làm điều đó
trong khi bạn đang chơi một trò chơi. Các biên tập viên quân đội là gần
như chính xác giống như trại quân đội của bạn. Nó cho phép bạn để tuyển
dụng, trang bị và huấn luyện đội của bạn trong kỹ năng mới. Chỉ có thực
sự khác biệt là số lượng vàng bạn có để chi tiêu và điểm kinh nghiệm sẵn
có được thiết lập khi bạn tạo ra quân đội - quân đội không có được kinh
nghiệm hay có được tốt hơn. Bạn có sự lựa chọn của một biên tập trước
khi đặt quân đội của chúng tôi hoặc bạn có thể tạo ra một đội quân từ
đầu.
Trong các biên tập viên quân đội tất cả các phần của thiết bị được mở
khóa để bạn có thể thử những điều bạn sẽ không bao giờ có thể làm được
trong máy nghe nhạc duy nhất.
Một khi bạn đã tùy chỉnh quân đội, bạn có thể lưu lại để sử dụng trong trò chơi cuộc giao tranh và Multiplayer.
Cuộc giao tranh MODE
Hình thức cuộc đụng độ được thiết kế như là một chế độ luyện tập cho nhiều người. Trước tiên hãy chọn chiến dịch của bạn
* Sandbox có nhiều kịch bản nhưng không bao giờ kết thúc nên bạn không
thể giành chiến thắng hay mất nó. Các kịch bản không được cân bằng và do
đó bạn có thể kết thúc với một số up trận đấu rất thú vị và bất thường.
* 3 nút kéo-của-chiến tranh. Trong này có 3 chiến trường chiến đấu hơn.
Bạn bắt đầu vào một trung và chiến thắng kẻ thua cuộc đẩy trở lại trại
căn cứ của họ. Nếu bạn bị mất khi chiến đấu trên trại căn cứ của bạn,
bạn bị mất những chiến dịch. Trên cơ sở trại của bạn, bạn sẽ nhận được
hỗ trợ pháo binh!
* 5 nút kéo-của-chiến tranh. Điều này cũng giống như trong 3 nút kéo
binh chiến tranh, nhưng với những trận đánh nhiều hơn để chiến đấu.
Khi trận chiến xảy ra trong chế độ skirmish bạn phải chọn những đội quân
bạn muốn sử dụng trong trận đánh. Vào lúc này, bạn không thể chỉnh sửa
một đội quân, chỉ tải lên một quân đội hiện có - điều này là nhằm giữ
cho game nhanh chảy và tránh sự chậm trễ, đặc biệt là ở nhiều người. Bạn
có thể sử dụng một trong các đội quân thiết lập trước đó chúng tôi
thiết kế hoặc quân đội một bạn thiết kế trong các biên tập viên quân
đội. Bạn có thể sử dụng một đội quân khác nhau cho mỗi trận chiến. Lưu ý
rằng một số trận chiến giới hạn kích thước của quân đội các bạn có thể
mất trong khi những người khác cho phép bất kỳ quân đội.
Nhiều
Một khi bạn đã đăng nhập vào server bạn sẽ có thể xem bất kỳ trò chơi
đang được tổ chức bởi người chơi khác. Bạn có thể tham gia một trò chơi
hoặc máy chủ trò chơi của riêng bạn. Bạn có thể chơi trận đánh lớn thời
Trung cổ tại 2 đầu cầu thủ đầu chỉ.
Một khi bạn kết nối với đối thủ của bạn, bạn có thể trò chuyện. Để chat
nhấn phím Enter, tin nhắn kiểu của bạn và nhấn Enter lần nữa. Bạn có thể
xem các tin nhắn từ các đối thủ của bạn.
Nhiều trò chơi được thiết lập trong cách giống như các trò chơi cuộc
giao tranh, ngoại trừ các khách hàng phải chấp nhận cài đặt của chủ nhà
trước khi ông có thể tiến hành.
Một lần trong một trò chơi nhiều có sự khác biệt nhỏ về cầu thủ duy nhất
và trò chơi cuộc giao tranh. Thông báo thanh để xuất hiện trên màn
hình. Mỗi khi bạn tạm dừng các trò chơi để ra lệnh thanh tự của bạn sẽ
đi xuống. Thanh này sạc theo thời gian nhưng nếu bạn để vào chế độ
thường xuyên bạn sẽ tìm thấy bạn hết điểm và phải chờ đợi trước khi bạn
có thể phát hành bất kỳ đơn đặt hàng nhiều hơn nữa.
Khi bạn tạm dừng, đối thủ của bạn cũng tạm dừng và họ cũng được phép
nhập lệnh. Có rất nhiều chiến lược trong việc làm việc trong khi tạm
dừng và cách sử dụng tốt nhất của thanh đặt hàng của bạn.
Khác với nhiều trò chơi này làm việc theo cách giống hệt như các trò chơi cầu thủ duy nhất.
LỜI KHUYÊN VÀ TACTICS
Có rất nhiều điều để có trong tài khoản trong trận chiến. Đây là một số
gợi ý và lời khuyên, nhưng bạn sẽ tìm hiểu thêm như bạn đi.
* Vũ khí & Ups Phù hợp đơn vị. Khái niệm cốt lõi của Đại chiến thời
Trung Cổ là tất cả các đơn vị có thế mạnh và điểm yếu. Spearmen là tốt
đối với kỵ binh. Kỵ binh là tốt đối với bộ binh mà không có giáo, nhưng
tốt nhất những tác động ban đầu để đau khổ trong chiến đấu rút ra. Cung
thủ giỏi chiến đấu tầm xa, nhưng yếu trong cận chiến. Pháo binh là gây
chết người ở cự nhưng không thể quay mặt và không có khả năng cận chiến ở
tất cả. lá chắn lớn là rất lớn tên lửa bảo vệ câu, nhưng người nghèo
trong cận chiến. Bạn có thể chuyên đơn vị của bạn với các thiết bị và kỹ
năng để có những đơn vị họ là rất lớn so với nhưng bạn cũng sẽ kết thúc
với một đơn vị đó là rất dễ bị tổn thương đến một số đơn vị. Hoặc bạn
có thể tạo ra một đơn vị quanh không có điểm mạnh hoặc điểm yếu. Việc
kết hợp là vô tận và như vậy là các chiến lược. Hãy thử những điều trên
và xem những gì làm việc cho bạn. Luôn luôn có trong tài khoản của những
gì đội đối phương được trang bị như có một lớn khác nhau giữa bộ binh
đối phương với lá chắn lớn và giáo với những người có lá chắn nhỏ và các
trục - một trong những sẽ làm hỏng kỵ binh và cung thủ của bạn, những
người khác sẽ là một trận đấu khó khăn cho bạn bộ binh.
* Battlefield Địa hình: Địa hình ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu của
các đơn vị của bạn. Rừng giảm hiệu ứng của lửa và đưa tên lửa chống hình
phạt để gắn kết và tiền thưởng cho bộ binh thiết giáp nhẹ. Rocky mặt
đất là một số bảo vệ của kỵ binh, nhưng địa hình phòng thủ như cổ phần
là tốt nhất. Hãy thử để có được các đơn vị bạn trong địa hình mà họ
thích và những kẻ thù của bạn trong địa hình mà họ không thích.
* Xâm lược: Bạn đơn vị có thể được phòng thủ, bình thường hay hung hăng.
Các đơn vị thụ động sẽ chỉ bảo vệ, họ sẽ không tham gia bất kỳ kẻ thù
trên gạch gần đó. Đây là cuộc xâm lược mặc định cho các cung thủ.
Aggressive đơn vị sẽ theo đuổi bất kỳ kẻ thù gần đó, đôi khi nhận được
bản thân gặp khó khăn khi làm như vậy - đây là sự xâm lăng chỉ thiết lập
cho kỵ binh và không thể cho các đơn vị mà bị lắc hoặc trước đó được
định tuyến và tập hợp. Bình thường xâm lược là mặc định cho bộ binh và
trong chế độ này họ sẽ tham gia vào đối thủ liền kề nhưng không xua đuổi
kẻ thù mà không có đơn đặt hàng sau. Xâm lược được thiết lập bằng cách
sử dụng các biểu tượng trên bên phải của màn hình trong chiến trận. Hãy
chắc chắn để chọn cài đặt xâm lược đúng là quá nhiều hay quá ít quyền tự
chủ cho các đơn vị của bạn có thể giành chiến thắng và mất ngày!
* Mệt mỏi & Đi bộ hoặc chạy. Các đơn vị nhận được mệt mỏi nếu họ
chạy hoặc chiến đấu quá nhiều. Bạn có thể chuyển đổi cho dù đơn vị của
bạn chạy hoặc đi bộ trên bên phải của màn hình trong chiến trận. Mặc
định là chạy, nhưng đơn vị không mệt mỏi có thể chạy. Khi các đơn vị
chiến đấu mệt mỏi nhận hình phạt lớn như vậy nó trả tiền để phần còn lại
quân đội của bạn và xoay các đơn vị ở tuyến đầu nếu có thể. mệt mỏi sẽ
được hiển thị bằng một thanh trên thẻ của đơn vị ở dưới cùng của màn
hình.
* Tinh thần. Khi đội hình một có thương vong giọt tinh thần của nó. Theo
thời gian đó là tinh thần sẽ hồi phục phần còn lại đơn vị bị rung
chuyển và họ có thể hồi phục. Nếu một đơn vị routs nó là ngoài tầm kiểm
soát của bạn và sẽ chạy từ lĩnh vực này. Đôi khi nó có thể phục hồi
trước khi nó rời khỏi hiện trường và trong trường hợp này bạn có thể
kiểm soát nó một lần nữa, nhưng lưu ý có lẽ là khá mong manh.
* Hông tấn công. Một khi một đơn vị được tham gia chiến đấu phải đối mặt
là hướng. Ngay cả nếu bị tấn công từ phía sau một đơn vị có thể biến
một cách nhanh chóng để đáp ứng. Tuy nhiên nếu một đơn vị được tấn công
từ 2 hướng cùng một lúc này được tính như một cuộc tấn công bên cánh.
các cuộc tấn công hông được thể hiện bởi một hiệu ứng màu xanh trong đơn
vị trong chiến trận. Một hình phạt tinh thần lớn xảy ra khi một cuộc
tấn công bên cánh xảy ra và nó là một cách hay để phá vỡ các đơn vị đối
phương.
* Chà đạp. Kỵ binh, đơn vị, đặc biệt là giáo vũ trang kỵ binh, có một cơ
hội để bộ binh đối phương bước qua liên lạc. Chà đạp tấn công này được
áp dụng trước khi chiến đấu kỵ binh và cung cấp cho một cơ hội để quét
bộ binh đối phương đi. Bộ binh trang bị giáo là rất kháng với các cuộc
tấn công chà đạp, và các kỹ năng như Stand Công ty tiếp tục giảm cơ hội
của họ được chà đạp.
Modding
Có rất nhiều sự hỗ trợ modding lớn trong Đại chiến thời Trung Cổ. Bạn có
thể tạo chiến dịch mới, các kịch bản mới và chỉnh sửa dữ liệu ngay cả
đơn vị. Xem các thư mục modding trong trò chơi của bạn cài đặt đường dẫn
để biết thông tin chi tiết về làm thế nào để làm được điều này, nhưng
đây là một cái nhìn tổng quát.
Kịch bản mới
Các biên tập kịch bản cho phép bạn chỉnh sửa và tạo ra các kịch bản mới.
Nó là biên tập viên cùng chúng tôi sử dụng để bất cứ điều gì chúng ta
có thể làm bạn có thể làm. Bạn có thể đặt đơn vị, lựa chọn thiết bị, kỹ
năng của họ, ngay cả kết cấu của họ và cung cấp cho họ các kế hoạch
chiến đấu ban đầu. Bạn có thể thiết lập thời tiết, thiết lập các phần
thưởng và nhiều hơn nữa. Lưu ý - để sử dụng trình soạn thảo kịch bản bạn
cần phải có Net, có thể được tải về miễn phí..
Kịch bản kịch bản
Tất cả các sự kiện xảy ra trong một nhiệm vụ được đặt ra trong một tập
tin script. Những tập tin này trong kịch bản được định dạng văn bản để
có thể được chỉnh sửa, thêm vào và các kịch bản hoàn toàn mới tạo ra.
Chiến dịch tạo
Trò chơi hỗ trợ các chiến dịch Modded. Bạn có thể tạo bản đồ mới bao gồm
bất kỳ khu vực mà bạn thích, thậm chí cả bản đồ tưởng tượng. Tất cả các
sự kiện chiến dịch được thiết lập từ tập tin văn bản một kịch bản định
dạng để bạn có thể thiết lập bất cứ điều gì chúng ta có thể thiết lập và
tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới!
Để được hỗ trợ thêm vào các diễn đàn, nơi modders khác sẽ ở đó để giúp bạn nhận được nhiều nhất về điều này.
Mã nguồn Editor
Chúng tôi đã bao gồm các mã nguồn cho các biên tập kịch bản trong thư mục modding cho modders lõi nhiều khó khăn.


Trích:


Thanks đến bạn hoangvietlong95




[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-105007_1de29f79

[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-105008_1ef6e27c
[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-105010_5af7985c
[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-105011_87c88099
[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-105013_a3d5f4d8

[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-105015_ad4ee885

Trích:

[table border="0" cellpadding="2" cellspacing="0" width="100%"] [tr] [td class="alt2" style="border:1px inset"]

Min Spec: Windows® XP/Vista
Pentium 4 or equivalent
512Mb RAM (XP) or 1GB RAM (Vista)
128Mb DirectX video card
DVD ROM Drive (not required for the digital version)
DirectX Compatible Sound Card
DirectX 9.0c or higher (included in installer)



[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Anhso-104952_thumbphpe

[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Downloadmd Tải về với Pass Là: congtruongit.com


Nguồn : CONGTRUONGIT.COM (quangminh113)[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Khi%20%2868%29
[MF] HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời Trung Cổ  Congtruongit

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum